Tôi viết bài
này với mục đích tŕnh bày một sự thật
đau ḷng đă và đang xảy đến cho gia đ́nh
tôi và mong bạn đọc nếu có thể được
th́ phổ biến tin tức này cho người thân quen
dùm để tránh những đau thương tuơng
tự có thể xảy đến cho người
khác.
Tôi không mong mỏi bạn tin tưởng một phần
hay hoàn toàn vào những điều tôi viết sau đây
v́ những điều này quả thật khó tin. Tôi
cũng không có đủ khả năng, thời
gian, và công sức để dấn thân vào một cuộc
tranh luận về những điều tôi viết là
sự thật, hay mê tín, là một vấn
đề về thuộc bệnh tâm thần chứ
chẳng phải vấn đề tâm linh. Tôi
chỉ là một nguời băn khoăn với sự
an nguy của hai đứa em gái thân yêu trong gia đ́nh
hiện đang phải đối phó với những
kẻ thù ma mănh, có hồn mà chẳng có thân xác, đang
chiếm ngự thân xác của 2 em.
Tôi
cũng rất quan tâm đến sự an nguy
của những nguời có thể là nạn nhân tuơng lai
của việc học nhân điện khoa tự
động mà đánh liều viết bài này với
tất cả tâm thành. Tôi cố gắng tŕnh bày
chuyện đă xảy ra trong gia đ́nh, hy vọng bạn
đọc qua kinh nghiệm đau thuơng của gia
đ́nh tôi mà không buớc vào vết xe đổ này
nữa. Những chuyện tôi viết sau đây là
chuyện thật sự xảy ra, không một lời thêm
bớt, theo trí hiểu biết hạn hẹp của tôi.
Khỏang đầu tháng 4 năm 2007, qua lời giới
thiệu của một nguời cháu ruột, hai em gái
của tôi (tạm gọi là em A và em B) đă đến
thọ giáo với thày Mai viết Nhự, địa
chỉ 151/31 C, khu phố 2, Phuớng Tam Ḥa, Biên Ḥa,
tỉnh Đồng Nai, điên thọai 061-3811-956.
Thày Nhự dạy học tṛ môn Nhân Điện Khoa Tự
Đông, thày không có tính tiền học phí ǵ cả. Thày
chỉ dạy học tṛ trong 6 ngày, chứ không như các
môn phái nhân điện khác thuờng phải mất
nhiều thời gian hơn, có thể đến 6
tháng. Khi đến học, thày sẽ để tay lên
đầu,lên trán để mở luân xa số 7 và
số 6 bằng nhân điện của chính thày. Thày cũng
mở những luân xa 5,4, 3, 2 và 1 bằng cách để
tay lên vị trí những luân xa này trên sống lưng.
(Quư vị có thể t́m hiêu thêm về nhừng luân xa này
qua quyển Journey to the East của giáo sư
Spalding--Bản dịch rất hay của Nguyên Phong là Hành
Tŕnh Về Phuơng Đông, chapter 8 hay 9 nói về Cơi
Giới Vô H́nh. Thày CE Hằng Truờng cũng có giảng
về những luân xa này trong số các băng giảng
của Thày mà tôi không nhớ được tên)
Luân xa số 6 và số 7 là cửa ngơ để thể
xác của con nguời có thể tiếp xúc đuợc
với thế giới tâm linh và cơi giới vô h́nh mà ḿnh không
thấy đuợc. Theo tôi hiểu, đó cũng là cánh
cữa bảo vệ những người đang sống
trong thế giới này khỏi phải tiếp xúc với
những hồn ma bóng quế của thế
giới những nguời đă chết.
Trong truờng hợp em B của tôi, chỉ 5 phút sau khi thày
Nhự dùng nhân điện của thày để mở luân
xa cho em, B rùng ḿnh một cái rồi 2 tay B tự
động chắp lại, không hề theo sự
điều khiển của B, vái lạy tứ phuơng và
B có thể quay nguời dẻo dai như nguời lên
đồng, múa lên những đông tác mà B, môt nguời
thường bị đau lưng kinh niên, không bao giờ có
thể làm đuợc. Bệnh đau lưng, mệt
mỏi trong B do đi làm vất vả lại thêm cuộc
hành tŕnh xuống nhà thày Nhự từ Saigon trên cái xe không êm
ái, trên đọan đuờng kẹt xe như nêm như
cối thốt nhiên biến sạch. C̣n em A, th́
sau 4 ngày tập luyện, sang đến ngày thứ 5 th́
em cũng thấy tự nhiên 2 tay em chắp lại, vái
lạy tứ phuơng rồi đi vào những
điệu múa mà dù em đang tỉnh táo 100% vẫn không
sao chủ động ngừng lại đuợc.
Cần
nhắc lại la em A của tôi đă bị mổ gai
cột sống vài tháng truớc và 2 tay đang bị hiên
tuợng như Carpel Tunnel Syndrome và Tennis Elbow, khong cử
động đuợc 2 bàn tay, 2 cổ tay, đau
nhức dần lan tới 2 vai, bác ś Tây Y đă
đề nghị phải mổ cả 2 tay rồi.
Với nhân điên học đuợc, cả 2 em gái tôi tuy
mới đầu cùng cảm thấy lạnh tóc gáy,
sởn gai ốc v́ việc vái lạy tự động
cùng các động tác siêu nhiên mà 2 em không làm chủ
dược-- nhưng vẫn đủ sáng suốt
để tự quan sát những động tác quái
lạ này, vẫn cảm thấy rất hài ḷng với
những kết quả y học thần kỳ trên cơ
thể của 2 em. Hai em rất vui vẻ, sung suớng
nghe lời thày Nhự dạy bảo là khi muốn chữa
bệnh cho ḿnh hoặc nguời khác là chỉ cần kêu
"6,7 hăy chữa bệnh này đi!" là 6,7 (luân xa 6 và 7)
sẽ làm đúng y như vậy. Em A c̣n hân hoan khoe
với tôi qua điện thọai là 6, 7 của em rất
giỏi; có 1 hôm em sơ ư bị một hộp thịt
đă mở cắt đứt tay rất sâu,
máu chảy dầm dề. Em bèn kêu 6, 7 cầm máu
lại, là máu ngưng chảy liền ; em kể cho tôi nghe
rất hăng hái, khuyên tôi nên về Việt Nam
để đi học nhân điện ở thày
Nhự để chữa bệnh tiểu đuờng
vốn đă làm bạn đồng hành với tôi từ lâu
năm.
Thú thật
với các bạn, tôi nghe những thông tin này mà chỉ
cuời thầm là sao 2 em tôi, có ăn học tử tế,
là những nguời tốt nghiệp đại học
hoặc tuơng đuơng, rất thành công trong công ăn
việc làm với chủ nhân là những công ty nuớc
ngoài, lại có thể nói những chuyện không tuởng
như thế này. Nhưng tôi biết cả 2 em tôi
là những nguời rất thẳng thắn, không nói
trăng nói cuội, không mê tín dị đoan , do đó tôi
không bài bác ǵ cả, chỉ im lặng lắng nghe, và
nghĩ thầm, "Muốn chữa bệnh họan thi`
phải thay đổi lối sống của ḿnh, phải
ăn đồ ăn tốt, nhiều rau cỏ, bớt
thịt đỏ, mỡ màng, tập thể dục
đều đặn, đi bác sĩ khám định kỳ chứ
sao lại có cái vụ Nhân Điện Khoa Tự Đông
cứ như chuyện Liêu Trai Chí Dị thế này!"
Bẵng đi đến khỏang cuối tháng 6, năm
2007, em trai tôi ở Saigon bỗng gởi E mail cho cả
đại gia đ́nh bên Mỹ rằng em A và em B nay
đă phát hiện ra rằng 6,7 của 2 em thực chất
ra là 2 hồn ma vất vuởng vốn đă chết
từ mấy chục năm nay, qua sự mở luân xa 6,7
của thày Nhự, mà xâm nhập thân thể của 2 em,
và đang mở chiến dịch chiếm hữu
đầu óc rồi dần dần thân xác của 2
em. Em B hiện đang rất vất vả đối
phó với con ma trong B; c̣n con ma trong A th́ êm ả hơn
nhưng dùng chiến dịch nói ngọt như mía lùi
để chiếm hữu ḷng tin của em A.
Đọc thơ em trai mà tôi ngỡ như trong mơ.
Ông xă và tôi lập tức xin nghỉ phép ở sở, và mua
vé về VN để xem t́nh h́nh thế nào. Trong lúc
chờ đợi visa và vé máy bay, tôi vào internet và
đọc tất cả các tài liệu hoặc
nghe băng giảng của các thày Hằng Truờng
về Thân Trung Hữu, thày Nhật Từ về Quyết
Nghi về Ngọai Cảm và Cơi Âm; Cận Tử
Nghiệp của thày Tâm Thiện, những bài nói chuyện
của nhà ngọai cảm Phan Thị Bích Hằng, sách
Hành Tŕnh Về Phuơng Đông của Nguyên Phong dịch
từ cuốn Journey To The East như đă nói ở
phần trên. Sau này, về tới Saigon tôi đọc
thêm sách Hiệu Ứng Sinh Học của Kỹ Sư
Đỗ Thanh Hải (tôi xin lỗi không nhớ rơ tên lót
của Kỹ Sư Hải, một kỹ sư tài ba và
dồi dào kiến thức về vấn đề này),
sách "con Người Thóat Thai Từ Đâu của 1 nhà
khoa học Nga tôi không nhớ tên, vv... để t́m
hiểu về thế giới của những nguời
đă khuất, và hồn ma bóng quế là ǵ.
Theo những
ǵ tôi góp nhặt được từ những nguồn
tài liệu vừa nêu, th́ con người chúng ta
đuợc câu tạo bởi phần xác (physical body--hay
khung cộng huởng sinh học theo chữ dùng của
Kỹ Sư Hải) và phần hồn (mind--sóng sinh học
theo Kỹ Sư Hải). Khi chúng ta chết đi, th́
chỉ có phần xác tan ră thôi, nhưng phần sóng sinh
học vẫn c̣n hiện diện duới dạng các
sóng năng lượng. Với những nguời khi
chết đi với tấm ḷng thanh thản, không có ǵ nuối
tiếc lưu luyến với cơi trần vừa tạm
sống, các sóng sinh học của nguời mới chết
sẽ dễ dàng siêu thoát để đi đầu thai
kiếp khác, hay lên cơi thiên Đàng, cơi Trời nào đó.
C̣n những nguời chết oan ức, chết bất
đắc kỳ tử, chết trong đau đớn hay
lo sợ, trong tiếc nuối về nhừng công chuyện
c̣n dở dang trên trần thế th́ sóng sinh học của
họ sẽ không bay cao đuợc mà cứ là là trên
mặt đất, thành những hồn ma vất vuởng
lang thang, thân xác đă mất mà ḷng ham muốn, tham sân si,
ngă, mạn vẫn c̣n đó. Cho đến khi các
sóng sinh học hay vong linh này hiêu ra rằng ḿnh đă
chết và tất cả các mong muốn trần tục
của ḿnh chỉ là không th́ họ sẽ bay cao lên các
tầng trên để trở lại đâu thai cho kiếp
mới.
Thế
nhưng cũng có nhừng vong linh dù đă chết hàng
trăm năm hay vài chục thế kỷ vần không giác
ngộ đuợc lư vô thuờng của cuộc
đời, lại muốn t́m đuờng tắt mà đi,
bèn t́m cách nhập vào thân xác của nhừng người c̣n
sống đă bị mở luân xa 6, 7 như 2 cô em của
tôi, hoặc có vong linh có sóng sinh học cộng huởng
với sóng sinh học của nguời c̣n sống th́ sẽ
nhập vào thân xác của nhừng nguời này, và t́m cách
chiếm hữu trí năo của nguời bị xâm
nhập truớc rồi từ đó sẽ sai khiến các
hành động của nguời này theo ư của vong
linh. Các vong linh này là ma ác, rất khó giác ngộ và
người bị xâm nhập sẽ rất vất vả
để đánh đuổi quân xâm luợc này ra khỏi
cơ thể của họ. Các vong linh có tính khí hệt
như tính khí của họ lúc c̣n sống, dù đă chết
cách đây bao nhiêu năm. Đa số các vong linh
th́ hiền lành hơn, không hề có ư định xâm
nhập cơ thể của bất kỳ ai. Cũng
có nhưng vong linh, nếu có xâm nhập một cơ
thể nguời sống nào, th́ cũng chỉ ở tạm
trong 1 thơi gian rất ngắn để nhờ
nguời này giúp ḿnh ḥan thành tâm nguyện mà vong linh đă
không ḥan thành đuợc khi c̣n sống rồi vui vẻ ra
đi khi tâm nguyện đă thành.
Khi tôi về
Saigon, tôi quan sát cả 2 cô em và hiểu rơ ràng rằng
mỗi em đă bị một hồn ma xâm
nhập. Trong môi truờng làm việc bên Mỹ
của tôi, tôi cũng đă có dịp tiếp xúc với
một số bệnh nhân có bênh tâm thần, do đó, đây
là điều tôi để ư truớc khi làm việc
với 2 em của tôi để xem coi hai em có bị
chứng Disassociative Identity Disorder (formerly Multiple Personality
Disorder) duờng như dịch sang tiếng Việt là
bệnh tâm thần phân liệt dạng hoang tuởng hay sao
đó?
Một trong
những criteria của bệnh này theo DSM-IV (Diagnostic and
Statistical Manual of Mental Disorders--Fourth Edition) là bệnh nhân
không nhớ đuợc những đuợc những ǵ ḿnh
đă làm khi nhân cách thứ hai chiếm hữu thần
trí và cơ thể họ. Thí dụ chị Jane có
2 nhân cách trong người chi Jane mà thuờng
xuất hiện nhiều lần: một là chị Jane
hiền lành, nhút nhát, không thích đi shopping; và nhân cách
thứ hai là anh John th́ rất ư là kiêu ngạo, thích
sắm đồ thể thao. Khi John xuất
hiện trong thể xác của chi Jane, th́ John đi Big 5
sắm nào là quần áo bơi, kiếng lặn, ống
lặn, vân vân. Đến khi chị Jane trở lại
làm chủ bản thân của chị th́ chị cứ
ngẩn ngơ ra, không thể hiểu tại sao tự nhiên
trong nhà ḿnh lại có mấy cái đồ mua từ Big 5
như vậy. Cá nhân chị Jane thuờng
xuyên bị những lúc quên đi, không nhớ nổi
những chuyên ḿnh đă làm khi hành động với nhân
cách thứ hai của ḿnh (Inability to recall important
personal information that is too extensive to be explained by ordinary
forgetfulness).
Truờng hợp của hai em tôi th́ khác hẳn, cả hai
đều biết rất rơ ḿnh là ai, không hề bị
lẫn lộn nhân cách ngay cả khi người âm trong
2 em nói chuyện với hai em bằng tư tuởng.
Xin nói rơ hơn là nguời âm trong hai em tôi không hề lên
tiếng nói đuợc trong đầu (no voice), mà
họ chỉ gởi tư tuởng chạy trong
đầu như kiểu E mail, tôi gọi la E thoughts
(electrical thoughts) cho hai em hiểu; con ma trong em B
thi rất lắm mồm, nói huyên thuyên suốt ngày ṭan
chuyện hắn ta và gia đ́nh bị giết như
thế nào ở Cambodia trong thời ky Khmer
Đỏ 1975 và cũng dùng những ngôn ngữ thô
tục để sách nhiễu t́nh dục em B. Em
B rất cuơng quyết chống đối lại
những sách nhiều này và cương quyết không tham dự
vào bất cứ cuộc nói chuyện nào của
con ma trong em. Do đó hắn ta rất giận
dữ và thuờng phản ứng lại bằng cách
gởi những luồng điện mạnh vào
khỏang 1.5 volt để châm chích vào những huyệt
đạo trong ngườI em B để tạo những
cảm giác nhức nhối như bị kiến cắn
trong ṿng 1/2 tới 1 giây (second) đồng hồ; sau
đó hắn ta cũng hết điện phải recharge
lại khỏang vài giờ sau mới có thể tấn
công tiếp.
Qua thông tin
của hăn, em B kể lại cho tôi biết
rằng con ma này bị bè lũ PonPot bắn chết
hoặc cắt cổ chết (hắn không nhớ rơ
đuợc hắn chết như thế nào, v́ có lẽ quá
kinh ḥang khi bị giết) năm 1975 khi mới 24
tuổi cùng với ngừoi vợ khi đó dang có thai 4
tháng. Trong 32 năm qua, hắn đă nhập vào 7
nguời trong đó em B tôi là nạn nhân thứ 7. Chúng
tôi đă nhờ nhiều sư tăng, ni sư và cả
một cha bên Công giáo nói chuyện với hắn bằng bút
đàm để khuyên nhủ và hỏi xem chúng tôi có thể
làm ǵ để giúp hăn siêu thóat.
Thọat
đầu hăn c̣n đóng vai tṛ tử tế nào xin
lễ cầu siêu ở chùa, rồi lễ rửa tội
ơ nhà thờ. Chúng tôi đă thực hiện đầy
đủ các yêu cầu này cho hắn th́ cuối cùng hắn
tuyên bố là hắn chỉ đ̣i hỏi thế
để câu giờ mà thôi chứ hắn ḥan ṭan không có
1 ư định nào để xuất ra khỏi nguơi em B
cả.
Hiện nay
chúng tôi đang nhờ chị K. theo Công giáo ở
Houston Texas hàng đêm gọi điên thọai trừ tà
qua phone theo lời giới thiệu của 1 vị linh
mục khả kính chuyên lo việc trừ
tà. Linh mục này tên là T.. Cha
T sống và làm việc ở 1 nhà thờ VN, nhưng
cha hiện đang công tác dài ngày bên Mỹ. Khi chúng
tôi liên lạc đuợc với cha để nhờ giúp
đỡ th́ cha giới thiệu chị K. sẽ giúp em B
hàng đêm qua phone. Thực t́nh khi nghe cha T nói như
thế, tôi rất thất vọng và lẩm bẩm làm sao
mà có thể trừ tà qua phone đuợc, nghe cứ như
chuyện hoang đuờng. Ấy thế mà lại là
sự thực đấy các bạn ạ.
Chị K.
đă giúp em B qua phone bằng cầu nguyện, đọc
kinh Tân Uớc, xức dầu thánh, uống nuớc tha'nh và
con ma trong B ngày càng yếu dần đi đến
độ không thể gởi E thoughts cùng như năng
luợng của hắn cùng như số lần châm
chích em B ngày càng giảm dần đi. Chị K. tin
tuởng rằng em B sẽ đánh bật kẻ
xâm luợc ra khỏi cơ thể em trong 1 thơi gian
ngắn, hy vọng thơi gian chữa trị không quá 20
ngày. Chi K. cũng cho tôi biết răng thời gian
vừa qua, có một số nữ tu công giáo từ
Mỹ về VN, cũng đến học nhân
điện với thày Nhự ở Biên Ḥa. Khi về
tới Mỹ, tất cả các nữ tu này đều
có hiện tuợng ma nhập, từ chối vào giáo
đuờng, la hét, ói mửa khi đọc kinh hoặc lên
cơn động kinh, múa may những động tác
supernatural trong nhà thờ.
Cha T, Chị K
và một nguời nữa có khả năng
trừ tà đă và đang giúp số nữ tu này b́nh
phục trở lại. Do đó chi K. có rất
nhiều kinh nghiệm đối phó với những
hồn ma không hiểu vô t́nh hay cố ư mà thày Nhự
đă tạo cơ hôi cho nhừng hôn ma này nhập vào các
nạn nhân ngây thơ đến nộp ḿnh cho quỷ
mà lúc đâu các nạn nhân này tưởng rằng
chỉ đi học nhân điện để mong
tự trị bịnh cho ḿnh. Xin Chúa ban phuớc
lành cho những người như chị K. Chúng tôi
rất cảm kích truớc sự giúp đỡ nhiệt
thành của chi K. và cha T.
Về phần
em A th́ chúng tôi có khó khăn hơn
nhiều so với em B. Lư do là con ma nhập vào em A
tự xưng là 1 vong nữ có tên rất đẹp, tôi
không tiện nêu lên ở đây. Con ma này nói rằng cô
ta sinh năm 1901, la con một của 1 gia đ́nh gốc
Việt giàu có bên Cam Bốt. Cô ta là nữ sinh
truờng Marie Curie, nói tiếng Pháp
rất giỏi. Thuở sinh tiền, cô
thuộc lọai con gái nhà giàu hư hỏng, dùng tiền cha
mẹ ăn chơi nhảy đầm trác táng, cuối cùng
chết v́ bịnh hen suyễn (hay ho lao?) năm 1943 trong
sự tiếc thuơng của cha mẹ cô. Cô ta nói
chuyện hết sức ngọt ngào, rất nịnh hót
em A của tôi, nào là em A tử tế, tốt bụng,
nào là các con của em thông minh, học giỏi,
ngoan ngơan, lại hết sức chăm sóc sức
khoẻ cho em A mỗi khi trái nắng trở
trời.
Khi tôi về
Saigon, cô ta cũng dùng bút đàm khen tôi nào là hay là tốt
đủ kiểu. Cô ta ngọt ngào dến nỗi em
rể của tôi, chồng của A, cũng thấy
rằng sự hiên diện của cô trong em A chỉ là
điều tốt cho gia đ́nh v́ sức khoẻ
của A rơ ràng đuọc cải thiện. Rất
khó cho tôi để thuyết phục em A la em đang
bị con ma nữ này dùng chiến thuật mật ngọt
chết ruồi để dần dần chiếm
trọn đầu óc A rồi 1 ngày nào đó các con
của A sẽ chỉ có cái xác là mẹ A mà hồn và
hành động sẽ là của con ma ấy.
Mỗi lần nói chuyện này với em A là em lại
nổi nóng lên cho rằng em ḥan ṭan làm chủ thân xác và ư
tuởng của em, c̣n con ma th́ hiền lành giống như
"1 bà tiên" vậy. Nh́n em và nghe em nói như
thế, tôi chỉ âm thầm khóc và lo sợ mà chả
biết làm ǵ khi cả gia đ́nh riêng của em tôi không
hề coi đó là chuyện quan trọng. Em A
rất thuơng và lo lắng cho em B trong việc đánh
đuối kẻ xâm luợc trong B, nhưng chưa hề
có ư định nào để đánh đuổi cái vong
nữ trong người của em A cả.
Phuớc nhà c̣n dày cho nên vào khỏang đêm thứ 4 sau
khi chị K. từ Texas bắt đâu giúp em B đánh
đuổi tà ma trong nguời em, chị K. than phiền
vơi gia đ́nh tôi là tại sao qua phone, chi đă đánh
con ma trong B tơi tả và nó đang yếu đi rơ
ràng th́ tự nhiên lại có một sức mạnh
ngọai nhập ở đâu giúp con ma trong B mạnh
trở lại. Chúng tôi bèn dùng phuơng pháp lọai suy
xem những nguời nào hiện diện với em B khi em
đang nhận điên thọai từ chi K. Chúng tôi phát
hiện ra rằng, khi con ma trong B kêu rên khóc lóc (tức là em
B kêu khóc 1 chút xíu, rôi em B lại trở lại là em B 100%),
tức th́ em A lại lo đấm bóp cho B 1 cách không b́nh
thuờng như kiểu ma nhập, tức là mặt A
hơi dại đi, tay chân dẻo quẹo xoa bóp cho B.
Lúc đó tôi có
bảo sao A lại làm vậy th́ em trả lời là 6,7
của em ghét con ma trong B lắm và muốn xoa bóp giúp B
đỡ mệt. Chúng tôi có ngờ đâu là con ma
nữ này đang truyên nhân diện giúp con ma trong B hồi
phục lại. Khi nghe chi K. than phiền, tôi bèn
nói A không đuợc phép ở trong pḥng B và đụng
chạm vào nguời B nữa. Em A bực ḿnh
bèn hạch hỏi con ma nữ trong em. Con ma này bèn
viết 1 lá thư dài 2 trang giấy xin lỗi cả gia
đ́nh tôi là quả thật nó có giúp đỡ con ma trong B
v́ thấy con ma này bị chi K. đánh tả tơi, nó
cầm ḷng không đậu nên ra tay tiếp thêm nội
lực cho nó.
Con ma nữ
xin lỗi cả nhà tôi, đặc biệt là với tôi,
v́ nó nói tôi vẫn đối xử với nó lich
sự lắm, không ngờ nó lại làm tôi thất vọng
như vậy. Nó cũng hứa là sẽ xuất
khỏi A nêu chúng tôi đưa nó lên tịnh xá Linh Quang
ở 40/60 Nguyễn Khoái, Quận 4 Saigon để nó
xuất gia đầu Phật vào thứ bảy July 28, 2007,
2 ngày sau đó. Em trai tôi cho biết là truớc đó,
con ma nữ này cũng đă hứa nhăng hứa cuội
nhiều lần là đưa nó lên chùa này chùa nọ
để nó xuất ra mà lần nào cùng chỉ ṭan dối
trá, nhưng vấn đề là em A của tôi vẫn 1
mực tin yêu và cho rằng con ma này có tâm hồn nhân hậu,
chỉ 1 phút yếu ḷng mà giúp đỡ con ma trong B
thôi.
Tôi bèn nhân
cơ hội này bảo với em A rằng, thôi
đuợc rồi, tôi tin lời hứa của con ma, tôi
vẫn tiếp tục đối xử tử tế
với nó, sẽ tha thứ lỗi lâm của nó nếu
như nó giừ đúng lời hứa là sẽ ra
đi vào thứ bảy July 28. Riêng bản thân tôi,
tôi hứa sẽ trọn đời cầu nguyện cho
linh hồn của cô ta hàng đêm sau khi cô ta thực
hiện lời hứa của cô. Nhưng nếu
đến thư 7 đó, sau khi ḿnh đă làm đủ theo
yên câu của cô ta mà cô ta cũng không đi thi em A
phải quyết tâm đánh đuổi con ma ra và
cắt đứt mọi liên lạc vơi nó. Em A
bằng ḷng như thế với tôi. C̣n con ma cũng ra
vẻ rất nhiệt t́nh và rất cảm đông
truớc lời hứa này.
Hai ngày sau, tôi đua em A lên chùa Linh Quang. Chúng tôi
đến từ lúc 10:30 sáng, dự lễ cầu an cho
người sống tới 11 giờ, rồi ăn cơm
chay tại chùa. Rất nhiều người ta
đến chùa để đuợc chữa bênh, có
nguời th́ bệnh vật lư như ung thư, nhức mỏi;
có người bị bệnh tâm thần nhưng cũng có
rất nhiều người bị ma ám như em A (thái
độ của nguơi bị ma ám rất khác với
nguời bệnh tâm thân, tôi cảm nhận đuợc
nhưng không diễn tả đuợc). Đến
12:30 trưa, người có bệnh đă xếp hàng
ngồi thành 2 hàng trong đại điện dài
đằng dặc, dễ có đến hơn 150 nguời
chứ không ít. Tôi quỳ ngay sau lưng em A, đợi
khỏang hơn nử tiếng đồng hồ th́
tới phiên em A đuợc vị sư già mặc
áo tăng bào vàng hơi đỏ, vai áo bên phải
để trần(chắc là vị sư này thuộc phái
Nam Tông), chữa bệnh.
Tôi quỳ ngay
sau lưng em A, nghe lóang thóang em vắn tắt thưa
với Thày là có 1 vong nữ trong em, có nhờ em
đưa lên chùa này hôm nay v́ vong nữ này muốn xuất
khỏi nguời em hôm nay, mong thày giúp đỡ.
Vị sư
này bèn để 3 ngón tay lên đầu em, miệng lâm râm
niệm chú, rồi để 1 cái mơ nhỏ lên đầu
em, gơ lóc cóc vài cái. Xong Người quay sang bên
cạnh, lấy 1 ly nuớc nhỏ do người
đệ tử bên cạnh trao cho, co mấy ngón tay lại
trên miêng cốc, lẩm nhẩm chú niệm ǵ đó trong
miệng rồi đưa cốc nuớc cho em tôi
uống. Thế là xong, em tôi ra khỏi hàng đến
quỳ ngay truớc bàn thờ Phật Bà Quan Âm ngay
cạnh đó. Tôi bèn nhảy ra khỏi hàng, hỏi
em A là chuyện ǵ xảy ra vậy, con ma đă xuất
ra chưa?
Thốt nhiên
tôi thấy em tôi xoè bàn tay phải ra, giơ thẳng bàn tay
ra truớc mặt rồi dùng hết sức lực
đấm th́nh thịch vào
ngực, đỉnh đầu và trán của em liên
tiếp mấy chục cái. Sức đấm
mạnh đến nỗi nguời em tôi lảo
đảo sau từng cú đấm. Tôi kinh ḥang,
hỏi em, "Em ơi, chuyện ǵ vây, sao em lại tự
đánh em như thế?" Em trả lời tôi,
"Bà ấy muốn ra, em đang làm thế để giúp
bà ấy ra." Tôi nh́n nét mặt của em tôi, tôi
thật t́nh không biết lúc đó em tôi là em tôi hay là con ma nữa.
Tôi chỉ cảm thấy ṭan thân tôi đau đớn
như đang bị đánh, những cú đánh của em
tôi mạnh mẽ vang lên trong tim trong óc tôi. Cả bao
nhiêu nguời trong đại điện, cả vị
sư già ngôi cách em tôi chừng nửa thuớc, chả ai
thèm để ư đến em cả, duờng như
những sự việc ma nhập,tự hành hạ thân xác
như thế đă diễn ra quá thuờng xuyên ở
đây.
Không biết
làm ǵ, tôi nhảy trở vào hàng người đang xếp
hàng, bây giờ đă ngắn đi rất
nhiều để hỏi vị sư già trị
bịnh đâu đuôi câu chuyện. Chỉ khỏang 5
phút sau, đă đến phiên tôi, tôi bèn quỳ chắp tay
hỏi rằng, "thưa Thày, em gái của con vừa
rồi có thưa với thày là cái vong nữ trong
người nó có nói rằng nhờ đưa lên chùa hôm
nay để vong nữ này xuất ra; con em của con đă
đuợc gặp thầy và đang ngồi kia--tôi chỉ
tay về phía em A; xin Thầy giảng cho con biết
chuyện ǵ đang xảy ra vậy?"
Vị
thầy nh́n tôi cuời, tôi không thể xác định đó
là nụ cuời thuơng hại hay mai mỉa, bảo tôi
rằng, "cô không biết là người ta đă nói là nói
dối như ma à. Nguời ta đă nói dối với
cô va đang lừa dối em cô đó. Muốn chữa
khỏi bệnh này, em cô phải đi chùa rất nhiều
lần, chứ 1 lần làm sao hết."" Nói xong, Thây
quay qua chữa bệnh cho người kế tôi. Tôi
quay sang em tôi và hỏi, "Em có nghe thày nói chưa, ḿnh
lại bị lừa dối nữa đó". Nh́n
vẻ mặt đau đớn của em, tôi không cầm
đuợc nuớc mắt, tôi biết em tôi vừa
cảm nhận đuợc sự thật phũ phàng
là "bà tiên" trong nó thực chất chỉ là
một ma nữ thâm trâm, nham hiểm, nói dối như
cuội, và vừa rồi, con ma nữ đă lợi
dụng ḷng tin của em tôi để đánh em tôi 1
trận nhừ tử bằng chính bàn tay của
em.
Cầm tay tôi,
em A bảo, "Chị đừng lo, em sẽ
quyết đánh cho con ma nữ giảo họat, dối
trá ra khỏi nguơi em. Em sẽ nhất quyết
không cho nó nói chuyện hay viết lách ǵ cho em nữa.
" Nh́n vẻ mặt của em, tôi biết em đă
cuơng quyết lập chí dành lại độc lâp cho thân
xác ḿnh. Tôi vừa đau đớn vừa mừng
rỡ rằng ít nhất em tôi đă vuợt qua đuợc
1 giai đọan khó khăn trong cuộc chiến tranh
với ma quỷ này là lập quyết tâm đánh
đuổi quân thù.
Hiên nay em tôi
hàng ngày lên chùa Linh Quang để con ma có cơ hội nghe
kinh kệ và nhờ thần lực, tín tâm của sư
tăng trong chùa và trong chính em để kêu gọi con ma
xuất khỏi em tôi. Em A cùng hứa rằng
nếu sau 3 tuần đi chùa mà con ma vẫn không nhúc nhích di
chuyển ǵ cả th́ em sẽ đổi qua biện pháp
mạnh hơn để trục ma .
Tôi xin tóm luợc những ư chính tôi muốn nêu lên trong bài này
mà trong lúc xúc động tôi đă không viết đuợc
rơ ràng và mạch lạc như sau :
1. Xin
hết sức cẩn thận khi đi học nhân
điện khoa tự đông ở những người
thầy như thầy Mai Viết Nhự. Tôi không
đủ dữ kiện để kết luận là thày
Nhự có liên quan trực tiếp đến vấn
đề tạo cầu nối giúp các hồn
ma nhập vào cơ thể các học viên của Thày hay
không; tôi chỉ biết là 2 cô em gái của tôi đều
bị ma nhập ngay trong lúc đang học nhân
điện vơi thày, sau khi thày mở luân xa số 6 và 7
cho 2 em. Chị K. cũng cho tôi biết là 1 số
nữ tu công giáo cùng bị hiện tuợng ma nhập sau
chuyến du hành từ Mỹ về VN sau khi cũng học
khóa nhân điện với thày Nhự. Sao lại có
sự trùng lập đặc biệt như thế?
2. Tôi sẽ không
bao giờ để ai sờ lên đầu lên cổ
của ḿnh, ai biết đuợc là họ có khả
năng mở luân xa 6,7 hay không?
3. Đến
thời điểm ḿnh phải ĺa cơi trần ra đi, xin
hăy ra đi với ḷng thanh thản, dù có c̣n bổn phận
trách nhiệm với nguời c̣n sống cũng hăy xin
hiểu rằng phận sự của ḿnh đến
thời điểm đó là hết, đừng nuối
tiếc ǵ cả, để phần tâm linh của ḿnh có
thể nhẹ nhàng siêu thóat, không trở thành vong linh vất
vuởng lang thang . Phần nguời sống, xin
đừng khóc than níu kéo người đă ra đi, xin hăy
nói cho người hấp hối biết là họ
đă làm xong nhiệm vụ của họ trên trần
thế, ḿnh là người ở lại cũng sẽ
OK, để nguời chết yên tâm mà đi.
4. Xin hăy
đối xử với những nguơi bị ma
nhập tử tế, đừng xa lánh họ. Con ma
chẳng có nhiều quyền lực ǵ cả trừ
truờng hợp người bị ma nhập không hiểu
đuợc bản chất của ma th́ sẽ rất
sợ hăi truớc nhừng lơi hăm dọa của ma
chẳng hạn như "Tao sẽ giết mày nếu mày
không nghe lời tao" Những lời hăm dọa
đó chỉ là lời hăm dọa xuông, con ma vốn
chỉ là nhừng sóng sinh học âm, sức lực chỉ
bằng cục pin rechargeable 1.5 volt.
Con ma sẽ
rất mạnh mẽ khi tâm hồn và thể xác của
nguơi bị nhập yếu đuối, sợ hăi và không
có đuợc sự giúp đỡ thuơng yêu của gia
đ́nh và bạn bè. Con ma sẽ dùng chiến thuật
tâm lư, ngọt bùi cay đăng có cả để thọat
đầu mua chuộc ḷng tin của người bị
nhập, để dần dần chiếm ṭan bộ lư trí
của họ và tiến đến khống chế thể
xác v́ bản thân con ma chỉ là phần tinh thần của
nguời đă chết, nay mong muốn chiếm đọat
thân xác và tâm trí của người c̣n sống
để hành xử theo ư riêng của ḿnh.
Con ma cũng
sẽ nhăn răng, múa vuốt (qua cử chỉ của
nguơi bị nhập) như kiểu trong phim Exorcist
nhưng cuờng độ yếu hơn nhiêu chứ không
như kỹ xảo Hollywood để hăm dọa
người chung quanh, làm cho họ cảm thấy sợ
hăi mà xa lánh người bị ma nhập. Những kỹ
xảo này của con ma chỉ làm tôi bật cuời,
thuơng hại cho kẻ lực bất ṭng tâm, và yêu
thuơng em tôi hơn.
5. Phải có
ḷng tin nơi Thuợng Đế, Chúa hay Phật để
đối phó với các thế lực đen tối
của thế giới bên kia. Chính nghĩa bao giờ
cũng thắng tà ma; tôi đă mục kich con ma trong em B
rất sợ những câu trong Kinh thánh cũng như các câu
niệm Phật Bà Quan Âm hay mật chú Tây
tạng.
Hy vọng các bạn đọc bài viết này của
tôi và rút tỉa đuợc vài điều nào đó mà có
thể giúp ích cho bạn bè hay nguơi thân thêm ít thông tin
về thế giới bên kia, một thế giới mà
ta không hiêu rơ. Tôi mong bài viết này có thể đóng
góp chút nào trong việc ngăn ngừa những
trường hợp không may có thể xảy ra sau khi
học nhân điện khoa tự động.Xin các bạn,
nếu có thể, post bài viết này của tôi ở bất
cứ website hay báo chí nào trong hoặc ngoài nuớc
để hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho
nguời đọc chút nào chăng. Xin cảm
ơn các bạn.
Bác Mù